ไม่มีหมวดหมู่

[18st] The Nai Harn, Phuket : Ocean View Suite Aug 2020

สวัสดี วันนี้ผมมาจะรีวิว โรงแรมระดับ Luxury
ที่ตั้งบนอยู่หาดที่ได้ขึ้นชื่อว่าสวยงามอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

โรงแรม The Nai Harn, Phuket ครับ

ถ้ามาภูเก็ต ปกติแล้ว ทุกครั้ง ผมจะต้องมาหาดในหาน เพราะหาดในหาน
เป็นหาดเดียวในภูเก็ตได้สามารถเล่นน้ำได้ทุกฤดู ไม่ว่าจะมากลางปี

และเป็นหาดทรายที่ผมชอบที่สุดในประเทศไทยแล้ว
ยิ่งถ้ามาช่วงพีคซีซั่น แล้ว หาดในหาน เหมือนสวรรค์บนดิน ที่เราจำต้องได้จริงๆ ครับ

เพราะมันสวยมากๆ หาดในหานจะเป็นหาดที่ หาดมีคนลาดเอียงน้อยมากๆ ทำให้เราสามารถเดินเล่นได้ไกลๆ และเหมือนหาดอยู่ในอ่าว ทำให้คลื่นลม ไม่แรง เหมือนหาดอื่นๆ

ทำให้โรงแรม The Nai Harn, Phuket เป็นหนึ่งในโรงแรม ที่ผมหวังไว้สักครั้งในชีวิต
ต้องมานอนที่นี้ จะดีแค่ไหนเมื่อตื่นมาได้ชมวิวสวยๆ ตกสายๆ เราสามารถเดินออกมาจากโรงแรม
เพื่อมาเล่นน้ำที่หาดในหาน ที่เป็นหาดสวยอันดับโลก ได้

ปกติแล้ว The Nai Harn, Phuket ราคาแรงมากๆๆ ยิ่งช่วงพีค ไม่ต้องห่วงเลยหลักหมื่นครับ
เนื่องจากสถานการณ์โควิต ทำให้ผลกระทบ กับโรงแรมที่มีกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติเยอะ

แต่เป็นผลดีแก่คนไทย ที่ได้พักโรงแรมระดับหรูหรา ในราคาสุดพิเศษดังนั้น เรากำลังจะเข้าช่วง
พีคแล้ว อย่าพลาดที่จะไปเข้าพัก กันนะครับ

ครั้งนี้ผมมาพักห้องระดับ Ocean View Suite ชั้น 8 ของโรงแรม ครับ
วิวสุดยอดมากๆๆๆ

เรามาเริ่มรีวิวโรงแรม กันเลยครับ
————————————————————————————————————————
ไม่มีระบบแลกแต้ม เป็นโรงแรม Independent hotel

Which room did you book and which upgrade did you receive? จองห้องอะไร และได้รับอัพเกรดเหรอไหม?
จอง ห้องระดับ Ocean View Suite ไม่มีการอัพเกรดครับ

How are the rooms? สภาพห้องเป็นอย่างไรบ้าง?
ห้อง Ocean View Suite ห้อง 808

ต้องอยู่ชั้น 8 ค่อนข้างสูงที่เดียวครับ วิวดีงามมากๆ แต่ต้องแจ้งรายละเอียดนิดหนึ่งนะครับ
เนื่องจากที่นี้ตั้งอยู่บนเขา ลิฟต์จะอยู่ที่ชั้น 7 สูงสุด ทำให้ต้องเพื่อขึ้นห้องอีกพอสมควรครับ
และต้องเดินบันได ด้วย ทำให้ แขกที่ใช้รถเข็น อาจจะไม่สะดวกครับ

ห้องสวีท ที่นี้ ไม่ได้แยกส่วนออกจากกันครับ รวมเป็นห้องเดียวกันเลย จุดเด่นที่ระเบียงขนาดใหญ่มากๆๆๆ
และข้างนอกมีโซฟาสีเขียว เป็นจุดเด่นของโรงแรมนี้เลยก็ว่าได้ ใครมาต้องถ่ายรูปมุมนี้ครับ

วิวจากห้องนี้ สวยสุดๆๆๆ ยิ่งเวลาพระอาทิตย์ตกดิน สวยมากๆๆๆ ครับ

ห้องขนาด 85 ตรม. ในห้องมีมุมโซฟา นั่งสบายๆ หรือ เอาคอมมาทำงานก็ได้ครับ อยู่ที่นี้ ผมก็นั่งอยู่โซฟาเป็นหลักเลย

พวกกาแฟ ก็จะเป็น แคปซูล นะครับ ชา TWG แต่ที่นี้ไม่ได้ให้เป็นซองนะครับ สามารถขอเติมได้เรื่อยๆ
ถ้าเป็นห้องสวีท ซึ่งผมก็แนะนำให้จองห้องนี้นะครับ จะได้มินิบาร์ทั้งหมดในตู้เลย ซึ่งคุ้มมากๆๆ ครับ
ทั้งน้ำแร่ น้ำอัดลม เบียร์ น้ำผลไม้

Amenities เป็นแบรนด์ของโรงแรมเองนะครับ กลิ่นก็ผสมๆ กันไป

ห้องน้ำ ที่นี้ค่อนข้างใหญ่ และเป็นส่วนตัวเลย สามารถติดประตูได้ มีอ่างให้แช่น้ำ และโซนฝักบัว ก็ให้อารมณ์ เอาดอร์ แสงธรรมชาติ ถ้าฝนตก ก็ได้ยินเสียงฝนเวลาอาบน้ำ

How is the exec. lounge?

What was your welcome gift?

Did you receive fruit and water in the room?
น้ำเปล่า 4 ขวด และมีเติมมาให้เรื่อยๆ ครับ
ผลไม้เป็นระกำ ส้ม
รวมถึงมินิบาร์ ทั้งหมด สำหรับห้องสวีท ครับ

What was good and what was bad?

Good

• โรงแรม 5 ดาว ทำเลดีงามสุดๆๆ ติดหาดในหาน จะลงมาเล่นน้ำเมื่อไรก็ได้ เหมือนอยู่ในสวรรค์จริงๆ ครับ ถ้ายิ่งหน้า พีคนะ คิดแล้วก็ยังอยากไปอีกเลย
  • ห้อง Ocean View Suite ชั้นบนๆ วิวสวยมากๆ ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตก ยิ่งสวย ห้องใหญ่พักสบายๆ สุดๆ มีมุมนั่งเล่น ทำให้อยู่ห้องได้ทั้งวัน และ คุ้มมากๆ ที่รวมมินิบาร์มาให้ด้วย
  • อาหารเช้า ที่นี้อร่อยครับ พวกอาหารฝรั่ง Egg Benedict ขนมปัง อร่อยทุกอย่างครับ วิวห้องอาหารเช้าก็วิวทะเล เป็นแบบ โอเพ่นแอร์ รับลมทะเล ฟังเสียงคลื่น บรรยากาศดีกว่านี้หาไม่ได้แล้วครับ ฟินสุดๆ
  • พนักงานบริการดีครับ สมกับโรงแรม 5 ดาว
  • ผมชอบห้องน้ำ ที่นี้นะครับ มิดชิด แต่ได้บรรยากาศดี จัดห้องน้ำ เป็นสัดส่วนดี

Bad

• ข้อติกันบ้างนะครับ อาหารเช้า ผมว่าอาหารไทย เมนูผัดไปเยอะไปหน่อย ถ้ามาแนะนำสั่งอาหารสไตล์ ฝรั่งดีกว่าครับ
  • ระยะการเดินไปห้อง อาจจะเดินขึ้นบันไดเยอะนะครับ
โฆษณา

มาเริ่มกันเลยนะครับ

เริ่มจากทำเลของโรงแรมก่อน
โรงแรมอยู่สุด อีกด้านของสนามบิน ติดหาดในหาน เลยนะครับ ใกล้แหลมพรหมเทพ
และขับรถไปกินอาหารซีฟู้ด ที่หาดราไวย์ แค่ 15 นาที เท่านั้น

ใกล้ทั้งที่เที่ยว ที่กินเลย สะดวกสุดๆ

ขับรถมาจนสุด จะเจอป้ายโรงแรม ก่อนเลยนะครับ

ขับรถเข้าไปเลยนะครับ เราสามารถจอดรถหน้าล๊อบบี้ได้
ถ้าที่จอดเต็มก็ต้องไปจอดด้านหลังโรงแรมนะครับ

เราก็จะเจอทางเดินขึ้น ล๊อบบี้ ครับ

ล๊อบบี้ ที่นี้ไม่ได้ใหญ่มากนะครับ พอรับแขกได้ 4 – 5 ชุด เท่านั้น

ช่วงนี้ผมเข้าพัก มีแต่ฝรั่ง ที่มีครอบครับกับคนไทย เยอะมากๆๆ
หาดในหาน ก็มีแต่ฝรั่ง น่าจะเป็นที่นิยมสำหรับต่างชาติจริงๆ

มีน้ำให้ดื่มครับ เช็คอิน ไม่นานครับ

เช็คอิน เสร็จ พนักงานก็พาไปที่ห้องพักนะครับ ขึ้นลิฟต์ ไป ชั้น 7
แล้วก็เดินไปต่ออีก ชั้น 8 ห้อง 808 ครับ

เปิดเข้ามาก็เจอ ห้องนอน + มุมนั่งเล่นเลยครับ

ห้องเป็นห้องสวีท แต่ไม่ได้แยกนอนนั่งเล่นออกจากห้องนอนนะครับ

ไฮไลท์ของที่อยู่ที่ ระบียงใหญ่อลังการ และวิวสวยสุดๆ นี้ละ

มาดูของที่ให้ในห้องกันบ้างนะครับ มีหน้ากากผ้าให้เป็นทีระลึกด้วย สวยมากๆ

ผลไม้ ครับ

ชาเป็น TWG ครับ แต่ให้มาเป็นขวดๆ เอากลับบ้านไม่ได้ T T

กาแฟ เป็นแคลซูล ครับ

ความพิเศษของห้องสวีท คือฟรี มินิบาร์ คุ้มมากๆๆๆ กับราคาที่จ่ายไป

มาในส่วนของห้องนะครับ

มีประตูทางเข้า 2 ด้าน แต่สามารถเลื่อนปิด เพื่อความเป็นส่วนตัวได้ครับ

อุปกรณ์ที่ใช้ในห้องน้ำ นะครับ จัดให้ครบๆ แน่นๆ

โฆษณา

พอได้ห้องเสร็จ เอามาเดินเล่นในโรงแรมกันบ้างนะครับ

ไฮไลท์ ของโรงแรม The Nai Harn นอจากห้องวิวสวยสุดๆ แล้ว
การอยู่ติดหาดในหาน เป็นเหตุผล ที่ผมเลือกที่นี้ เลยครับ

หาดในหานสวยสุดๆ หาดสวย น้ำทะเลอุ่น คลื่นซัดเบาๆ น้ำใสมากๆ ทราบละเอียด
คือหาดที่ผมชอบที่สุด ในไทยแล้ว มาเมื่อไรต้องมาเล่นน้ำที่นี้

จากโรงแรมเดินมาที่หาดได้เลย มีร้านอาหารของโรงแรม เราขอผ้าเช็ดด้วย เสื่อได้ด้วยนะครับ

มีป้ายแนะนำ สภาพอากาศด้วย

เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงหาดสวยๆ มาเล่นน้ำกัน

ใครเล่นน้ำ เบื่อแล้ว มานอนพักผ่อน โรงแรมก็มีสระนะครับ อยู่ชั้นเดียวกับ ล๊อบบี้
เดินลึกเข้ามาหน่อย

เล่นน้ำ อาบน้ำ นอนเล่นชมวิว ทะเลฟังเสียงคลื่น

เดินขึ้นมาหน่อย อีกชั้น จะเป็นฟิตเนส เล็กๆ กับ สปานะครับ

ในส่วนของสปาครับ ถ้าจองห้องสวีทมา จะได้นวดไหล่ 30 สำหรับ 2 ท่านมาด้วย
แต่ถ้านวดคนเดียว ได้นวดน้ำมัน 60 นาทีแทน คุ้มจริงๆๆๆ

นวดเสร็จ ก็มีบริการน้ำขิง ร้อนๆ ให้ดื่มด้วย บริการดีจริงๆ ครับ คุ้มมากๆ

มุมนั่ง ดริง กลางคืนนะครับ

อาหารเช้า ทานกันที่ห้องอาหาร Cosmo นะครับ

วิวสุดยอด ทานอาหารวิว ชายหาดในหานนะครับ

ที่นี้จะเป็น แบบสั่งมีเมนูมาให้นะครับ อาหารพวกสไตล์ฝรั่งอร่อยทุกอย่างครับ
Egg Benedict ครัวซองอร่อยมากๆ

และจะมีไลน์ ขนมปัง เล็กๆ นะครับ อร่อยทุกอย่าง

บรรยากาศดีสุดๆ ครับ ลมเย็นๆ ฟังเสียงคลื่น

สรุปกันสักนิดนะครับ

สำหรับโรงแรม The Nai Harn, Phuket โรงแรมหรู 5 ดาว ติดหาดในหาน

ราคาตอนนี้ ก็ยังมีโปรโมชั่นนี้อยู่ คนไทย เพียง 3099 บาทสุทธิ ต่อคืนเท่านั้น
ได้อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน มินิบาร์ นวด 30 นาทีสำหรับ 2 ท่าน
เช็คอิน 8 โมงเช้า เช็คเอาท์ 6 โมงเย็น

ปกติห้องนี้ ราคาเป็นหมื่นนะครับ ช่วงหลังจากนี้เป็นไป เป็น พีค ซีซั่น สำหรับภูเก็ตแล้วด้วย
คุ้มไม่รู้จะคุ้มยังไง ครับ สำหรับคนสิทธิ เราเที่ยวด้วยกัน หมดแล้ว

อยากไปเที่ยวภูเก็ต แนะนำยังไงก็ต้องเป็นที่นี้ ครับ คุ้มมากๆ ใกล้หาดในหาน ใกล้ที่เที่ยว
ใกล้โซนร้านอาหาร

แต่อาจจะไปแนะนำให้เช่ารถ นะครับ ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่แนะนำ เลยสำหรับภูเก็ตเวลานี้

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  เปลี่ยนแปลง )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  เปลี่ยนแปลง )